Sabi ko wala po. Bb G Cm D Bm Am F Dbm C A Db Eb Ab Bbm Chords for Richard Reynoso - Ale nasa langit na ba ako.


Ale Nasa Langit Na Ba Ako By Richard Reynoso With Lyrics

Inasikaso ng doktor na pili ng nanay ko.

Ale na sa langit naba ako. Ilonggo accent Sa National Bookstore mo rin binili yan. Nung magkamalay ay nasa ospital na ako. C C D G Am D G Am D Isang araw nagmamaneho sa Cubao G Am D F - D Aking nakita babaeng saksakan ng ganda C Bm Sinundan ko ang kotseng sinasakyan nya C A7sus A7 Hindi ko nakitang may dumarating pala Am7 F - D Hindi ko naiwasan kami biglang nagkabanggaan G Am D G Am D Nung magkamalay ay nasa ospital na ako G Am F - D.

True love happens between Noel and Marian only to have calamity strike at the most inopportune moment. Read about Ale Sa Langit Na Ba Ako by Richard Reynoso and see the artwork lyrics and similar artists. Ale The Bloomfields Lyrics at mga larawang nauugnay sa lyrics na ito ng ale nasa langit na ba ako lyrics.

While waiting may aleng lumapit at nagtanong kung may nakaupo ba sa kaharap kong chair. Ale nasa langit na ba ako. Audio OnlyAle Nasa Langit Na Ba AkoAleNung isang araw nagmamaneho sa CubaoAking nakita babaeng saksakan ng gandaSinundan ko ang kotseng sinasakyan nya.

Kung puwede daw bang umupo. Nang magkamalay ay naroon na. Ale nasa langit na ba ako G C FM7-D Mama kayo po ba si San Pedro.

Hindi ko nakitang may dumarating pala. Pero sa pag-ibig na nararamdaman manatili sana satin kailanman. With song key BPM capo transposer play along with guitar piano ukulele mandolin.

Richard Reynoso Greatest HitsLABEL. Isang araw nagmamaneho sa Cubao. CM7 Cm Ok lang sa akin kung akoy dedo na G Bm7 Bastat ikaw ang lagi kong kasama C FM7-D.

Mga Keyword mayroong isang sanggunian sa keyword ale nasa langit na ba ako lyrics. Ang kantang sinulat ni Bodjie Dasig pinasikat ng nagiisang Richard Reynoso at ngayon ay kakantahin ni Jimmy Bondoc sa. Id00000000 arThe Bloomfields tiAle Nasa Langit Na Ba Ako by 000000Ale Nasa Langit Na Ba Ako - The Bloomfields 001484Nung isang araw 001681Nagmamaneho sa Cubao 001905Peep peep peep 002089Peep peep peep 002193Aking nakita 002396Babaeng saksakan ng ganda 002737Ahhh ah wow 002919Sinundan ko ang.

Na kaligayang hanggang wakas. Hihintayin kita sa kabilang mundo wag kang magmadali nasa tabi mo lang ako. Sinundan ko ang kotseng sinasakyan nya.

Directed by Edgardo Vinarao. Nasa Langit na ba ako. Hindi ko naiwasan kami biglang nagkabangaan.

Dinamdam kong masyadong sinabi nya Hindi ko nakita hagdan ubos na Ako ay nahulog sa semento ulo koy nauntog. Lyrics Ale The Bloomfields Lyrics Pinakabagong Update. With Janno Gibbs Regine Velasquez Mickey Ferriols Bea Bueno.

Nong isang araw nagmamaneho sa Cubao. At paglabas ko niyaya ko na syang pakasal Tinanggihan nya at ang sabi may asawa na sya. Kahit nagdedeliryo itong nasabi ko sa kanya Ale nasa langit na ba ako Mama kayo po ba si San Pedro Ok lang sa akin kung akoy dedbol na Bastat ikaw ang lagi kong kasama Kaya ale nasa langit na nga ako At paglabas ko niyaya ko na syang pakasal niyaya ko na syang pakasal Tinanggihan nya at ang sabi may asawa na sya Dinamdam kong masyadong.

Lyrics for Ale Nasa Langit Na Ba Ako by Richard Reynoso. Sabi ko puwede po.

Binabantayan ka sa lahat ng iyong ginagawa ako na iyong anghel de la guardia. Ale nasa langit na ba ako lyrics at Kaugnay na Nilalaman Ale The Bloomfields Lyrics. Ok lang sa akin kung akoy dedbol na Bastat ikaw ang lagi kong kasama Kaya ale nasa langit na nga ako At paglabas ko niyaya ko na syang pakasal Tinanggihan nya at ang sabi may asawa na sya Dinamdam kong masyadong sinabi nya Hindi ko nakita hagdan ubos na Ako ay nahulog sa semento ulo koy nauntog Nang magkamalay ay naroon na naman ako Inasikaso ng duktor na.

Richard Reynoso Ale Nasa Langit Na Ba Ako Lyrics. Aking nakita babaeng saksakan ng ganda ha-ah-ah Sinundan ko ang kotseng sinasakyan nya Hindi ko nakitang may dumarating pala Hindi ko naiwasan kamiy biglang nagkabanggaan Nang magkamalay ay nasa ospital na ako Inasikaso ng doktor na pili. Ok lang sa akin kung akoy dedbol na Bastat ikaw ang lagi kong kasama Kaya ale nasa langit na nga ako.

Kaya ale nasa langit na nga ako At paglabas ko niyaya ko na syang pakasal Tinanggihan nya at ang sabi may asawa na sya Dinamdam kong masyadoâng sinabi nya Hindi ko nakita hagdan ubos na Ako ay nahulog sa semento ulo koây nauntog Nang magkamalay ay naroon na naman ako Inasikaso ng duktor na pili ng utol ko Biglang-bigla na. Ale Nasa Langit Na Ba AkoARTIST. Sana walang nang magbago itsura postura estado ng buhay na lang siguro.

When the bride to be dies in a car accident going the rehearsal Noel is heart broken. Alpha Music PhilsRichard Reynoso Richard Reynoso. Pag-upo ng ale napansin niya yung plastic bag kong may lamang maraming PHR pocketbooks.

Honey nasa langit na ba ako. Not expecting such misfortune what will he do. Aking nakita babaeng saksakan ng ganda.


Bodjie Dasig Ale Nasa Langit Na Ba Ako Ako Ale Nasa