Di ko alam kung bakit At paano mo napapawi ang kalungkutan ko Abot langit Ligayang dulot mo Ngiti ang tanging dala sa mga labing ito Di ka pa man lang kumikibo Ayos na May mahika ka pang dala-dala Sa piling mo Bumabagal humihinto ang mundo Sa piling mo Ayaw kong mawala ayaw kong mawala Huwag sasabihin Pag di ka nasilayan Damdamin di mapakali. Tinatanong sa langit kung.


Discover Iniisip Ko Kung Bakit Ganito Ang Langit S Popular Videos Tiktok

Paano na ko mamumuhay nito.

Di ko alam kung bakitganito ang langit. Isip ko kung bakit ganito ang langit - 5550170 romaniamoulic90 romaniamoulic90 25102020 Music Junior High School answered Isip ko kung bakit ganito ang langit 1 See answer Advertisement Advertisement. Na na na Tinatanong sa langit kung bakit ba ako sayoy naakit Pilit man lumayo at di na lumapit Pero bat sayoy nahuhulog nang labis Hindi mo naman binigyan ng motibo man lang Para lang ay alam ko kung hanggang saan. Poon ituro mo sa sa kin ang utos mo upang sundin.

Pinipigil mo ang pag-iyak. Kung sa piling ko ay wala. Iniisip ko kung bakit ganito ang langit nilayo ako sayo hindi ko matangap Mahirap magpanggap na akoy hindi bigo ngunit di ko rin inaasahang Mangyayari to kung ikaw ay alaala nalang paano na ko.

About Press Copyright Contact us Creators Advertise Developers Terms Privacy Policy Safety How YouTube works Test new features Press Copyright Contact us Creators. Inisip ko kung bakit ganito ang langit nilayo ako sayo hindi ko matanggap mahirap magpanggap na akoy hindi bigo ngunit di ko ring inaasahang mangyayari to kung ikaw ay alaala nalang paano na ako. Iniisip ko kung bakit ganito ang langit nilayo ako sayo hindi ko matangap Mahirap magpanggap na akoy hindi bigo ngunit di ko rin inaasahang Mangyayari.

Sisimulan natin ang ating storya sa bayan ng Sta. Iniisip ko kung bakit ganito ang langit nilayo ako sayo hindi ko matangap Mahirap magpanggap na akoy hindi bigo ngunit di ko rin inaasahang Mangyayari to kung ikaw ay alaala nalang paano na ko. Dahil ipinangako di na ko iibig sa puso ko di ka mapapalitan CHORUS.

Nahihirapan ang isip at nalilito. Iniisip ko kung bakit ganito ang langit nilayo ako sayo Hindi ko matanggap mahirap magpanggap Na akoy hindi bigo Ngunit di ko rin inaasahang mangyayari to Kung ikaw ay alaala na lang Paano na ako. Ganito ang sabi ng isang 18-anyos na dalaga.

Intro Fm D Hambog ng Sagpro Krew Fm D Una sa lahat A E Gusto kong magpaalam F D A E Lalong lalo ma sa iyo dahil san ako mag punta F D A E Lagi mong hawak ang puso ko Fm D A E Verse 1 Fm D Hindi ko ginusto ang ilayo ako sayo mahal A E Ngunit ito ang desisyon ng tadhana at may kapal Fm D Alam ko din akoy magtatagal sa lugar na to A E. Iniisip ko kung bakit ganito ang langit nilayo ako sayo hindi ko matangap Mahirap magpanggap na akoy hindi bigo ngunit di ko rin inaasahang. Di ko kaya ng wala Ka.

Dahil hindi mo alam kung anong mga hamon ang darating sa iyo sa hinaharap. Nasa malayo na ang aking katawang tao At parang pinipilas dahil puso koy naiwan dyan sa Pilipinas Chorus Iniisip ko kung bakit ganito ang langit nilayo ako sayo Hindi ko matanggap mahirap magpanggap Na akoy hindi bigo Ngunit di ko rin inaasahang mangyayari to Kung ikaw ay alaala na lang Paano na ako. Iniisip ko kung bakit ganito ang langit nilayo ako sayo hindi.

Alam ko na sa oras na to ay nakikinig ka. About Press Copyright Contact us Creators Advertise Developers Terms Privacy Policy Safety How YouTube works Test new features Press Copyright Contact us Creators. Mahal mo rin ba ako.

Chorus Iniisip ko kung bakit ganito ang langit nilayo ako sayo Hindi ko matanggap mahirap magpanggap Na akoy hindi bigo Ngunit di ko rin inaasahang mangyayari to. Di ko alam kung bakit ganito. Di ko alam kung bakit nagtatanong.

Paano na ko mamumuhay nito kung sa piling ko ay wala ka ang nagiisang Minamahal ko maka sama ko sya ay isa nalang bang himala. Inisip ko kung bakit ganito ang langit nilayo ako sayo di ko matanggap ang hirap magpanggap na akoy hindi bigo. Ngayon Alam ko na humahadlang sa akin ang Mood na sinasabi ko.

Dahil pinangako di na ko iibig sa puso ko di ka mapapalitan. Paano na ko mamumuhay nito kung sa piling ko ay wala ka ang nagiisang Minamahal ko maka sama ko sya ay isa nalang bang himala. 3rd Verse-ang pilitin kong limutin na sa buhay koy wala sya ay parang pilit sinusuot singsing na hindi kasya dahil habang pinipilit mas sumasakit ng todo.

Masasabi kong sugal nga ang pag. Kilala ko ang myembro ng pulisya. Di ko alam kung bakit ganito Ikaw parati ang laman ng puso ko Di ko alam kung bakit nagtatanong Nahihirapan ang isip at nalilito Mahal mo rin ba ako.

Inisip ko kung bakit ganito ang langit Nilayo ako sayo Hindi ko matanggap mahirap magpanggap Na akoy hindi bigo ngunit di ko rin inaasahang mangyayari to Kung ikaw ay alaala nalang paano na ako. Kaya sanay hayaan mo akong mahalin ka at mahalin ako pabalik. Ng iyong puso na nagkabiyak.

Ikaw parati ang laman ng puso ko. ENBLE Di ko alam kung bakit ganito parin Di ko alam kung bakit ikaw parin Nananatiling ikaw ang paksa sa bawat ginagawa kong tula Hindi ko maitanggi ang nararamdaman ko. Di ko alam kung bakit ganito Ikaw parati ang laman ng puso ko Di ko alam kung bakit nagtatanong Nahihirapan ang isip at nalilito Mahal mo rin ba ako.

Ito ang isang bagay na di maluluma yun ay ang pag mamahal ko sa iyo. Ang makasama ko siya ay isa nalang. Hindi man kita nabigyan ng materyal pero di mo alam may iniiwan ako.

Sige ilabas mo wag pigilin ang emosyon. Inisip ko kung bakit ganito ang langit - 19571711. Di ko alam kung bakit ganito Ikaw parati ang laman ng puso ko Di ko alam kung bakit nagtatanong Nahihirapan ang isip at nalilito Mahal mo rin ba ako.

Sana pag kaingatan mo yan hanggang sa oras na ikaw ay muli kong babalikan. Alam ko na sa oras na to ay nakikinig ka.


Sana Y Pagbigyan By Juan Rhyme Music Video With Lyrics Youtube