C Ikaw ang bituin sa langit E Ikaw ang nasa isip. Am At sa lahat ng aking pangarap Fm Ikaw ang inaasam.


Aegis Bakit Tanong Ko Sa Yo Dance Mix Lyric Video Youtube

Naghihintay kaya sa isang wala Tulad ng bituing hindi nagniningning At bawat kislap ng yong mga mata.

Bituin sa langit akoy namilipit. Bat natitiis oh bakit. Bituin sa langit Akoy namilipit Ni hindi marinig Kahit isang awit Itoy para sa yo woh Bituing marikit O napakasakit Himig ng pag-ibig Aking inaawit Itoy para sa yo woh Naghihintay kaya sa isang wala Tulad ng bituing hindi nagniningning At bawat kislap ng yong mga mata O bakit bakit Tanong ko sa yo O bakit bakit Bat natitiis O bakit ahh Puso koy sinugatan mo Sa. Bb-- Bb Bituin sa langit akoy namilipit Eb Ni hindi marinig kahit isang awit Cm F Itoy para sa yo Bb Bituing marikit o napakasakit Eb Himig ng pag-ibig ang aking inaawit Cm F Itoy para sa yo Refrain Bb Naghihintay kaya sa isang wala Tulad ng bituin hindi nagniningning Eb Cm F Na pawang kislap ng yong mga mata Chorus Bb O bakit tanong ko sa yo O bakit bat nagtitiis Eb.

About Press Copyright Contact us Creators Advertise Developers Terms Privacy Policy Safety How YouTube works Test new features Press Copyright Contact us Creators. Bituin sa langit akoy namilipit Eb Ni hindi marinig kahit isang awit Cm F Itoy para sa yo Bb Bituing marikit o napakasakit Eb Himig ng pag-ibig ang aking inaawit Cm F Itoy para sa yo. Itoy para sayo oh ho.

Bb-- Bb Bituin sa langit akoy namilipit Eb Ni hindi marinig kahit isang awit Cm F Itoy para sa yo Bb Bituing marikit o napakasakit Eb Himig ng pag-ibig ang aking inaawit Cm F Itoy para sa yo Refrain Bb Naghihintay kaya sa isang wala Tulad ng bituin hindi nagniningning Eb Cm F Na pawang kislap ng yong mga mata Chorus Bb O bakit tanong ko sa yo O bakit bat nagtitiis Eb. Tulad ng bituin hindi nagniningning Eb Cm F Na pawang kislap ng yong mga mata. Bituin sa langit akoy namilipit Ni hindi marinig kahit isang awit Itoy para sayoohho Bituing marikit oh napakasakit Himig ng pag-ibig aking inaawit Itoy para sa yo Naghihintay kaya sa isang wala Tulad ng bituing hindi nagniningning At bawat kislap ng yong mga mata Oh bakit.

Bakit Tanong Ko Sayo by Aegis Intro Bb Bb Verse Bb Bituin sa langit Bb akoy namilipit Bb Ni hindi marinig Eb kahit isang awit Cm F Fsus F Itoy para sayo oh ho Verse Bb Bituing marikit Bb o napakasakit Bb Himig ng pag-ibig Bb Eb aking inaawit Cm F F7 Itoy para sa yo oohwoh ho Pre-Chorus Bb Bb. Create and get 5 IQ. Puso koy sinugatan mo.

Himig ng pag-ibig aking inaawit. Directed by Elwood Perez. ChordTablature lyric sheet guitar ukulele song.

Bb-- Bb Bituin sa langit akoy namilipit Eb Ni hindi marinig kahit isang awit Cm F Itoy para sa yo Bb Bituing marikit o napakasakit Eb Himig ng pag-ibig ang aking inaawit Cm F Itoy para sa yo Refrain Bb Naghihintay kaya sa isang wala Tulad ng bituin hindi nagniningning Eb Cm F Na pawang kislap ng yong mga mata Chorus Bb O bakit tanong ko sa yo O bakit bat nagtitiis Eb. Bb-- Bb Bituin sa langit akoy namilipit Eb Ni hindi marinig kahit isang awit Cm F Itoy para sa yo Bb Bituing marikit o napakasakit Eb Himig ng pag-ibig ang aking inaawit Cm F Itoy para sa yo Refrain Bb Naghihintay kaya sa isang wala Tulad ng bituin hindi nagniningning Eb Cm F Na pawang kislap ng yong mga mata Chorus Bb O bakit tanong ko sa yo O bakit bat. To make this possible her father mortgages his farm to a rich landowner.

Bat natitiis oh bakit. Puso koy sinugatan mo Sa mumunting ilog akoy. C E Am Ikaw ang gabay sa daan papuntang hukay Fm ng ating buhay.

She finishes college becomes a doctor and takes back her fathers land. Bakit Tanong Ko SaYo. Bat natitiis oh bakit.

Stream ad-free or purchase CDs and MP3s now on Amazoncouk. Tanong ko sa yo Oh bakit. Chorus C Ikaw ang bituin sa langit E Ikaw ang nasa isip.

Bituin sa langit akoy namilipit Ni hindi marinig kahit isang awit Itoy para sayoohho. Bilangin ang Bituin sa Langit International title. Highlighted Show chords diagrams.

Puso koy sinugatan mo Sa mumunting ilog akoy. Am At isa sa aking pangarap Fm Ikaw ay makayakap. With Nora Aunor Tirso Cruz III Miguel Rodriguez Gloria Romero.

Bituin sa langit akoy namilipit. Ni hindi marinig kahit isang awit. Count the Stars in the Sky is a Philippine television drama series broadcast by GMA NetworkThe series is based on a 1989 Philippine film of the same titleDirected by Laurice Guillen it stars Nora Aunor Mylene Dizon and Kyline AlcantaraIt premiered on February 24 2020 on the networks Afternoon Prime line up.

A year ago 195 Aegis. O bakit bat nagtitiis. Tanong ko sa yo Oh bakit.

Bakit Tanong Ko Sayo Lyrics - Aegis Bituin sa langit akoy namilipit Ni hindi marinig kahit isang awit Itoy para sayo. Aegis --- Bituin sa langit akoy namilipit Ni hindi marinig kahit isang awit Itoy para sayo oh ho. Bb-- Bb Bituin sa langit akoy namilipit Eb Ni hindi marinig kahit isang awit Cm F Itoy para sa yo Bb Bituing marikit o napakasakit Eb Himig ng pag-ibig ang aking inaawit Cm F Itoy para sa yo Refrain Bb Naghihintay kaya sa isang wala Tulad ng bituin hindi nagniningning Eb Cm F Na pawang kislap ng yong.

A poor farmers daughter dreams of going to college to become a doctor. Bilangin ang bituin sa langit. Bb--Bb Bituin sa langit akoy namilipit Eb Ni hindi marinig kahit isang awit Cm F Itoy para sa yo Bb Bituing marikit o napakasakit Eb Himig ng pag-ibig ang aking inaawit Cm F Itoy para sa yo Refrain Bb Naghihintay kaya sa isang wala Tulad ng bituin hindi nagniningning Eb Cm F Na pawang kislap ng yong mga mata Chorus Bb O bakit tanong ko sa yo O bakit bat.

Bituing marikit oh napakasakit Himig ng pag-ibig aking. Himig ng pag-ibig aking inaawit. Itoy para sayo oh ho.

BRIDGE Naghihintay kaya sa isang wala. Itoy para sa yo. Tanong ko sa yo Oh bakit.

Bakit Tanong Ko SaYo Bituin sa langit akoy namilipit. Bituing marikit oh napakasakit. Bituing marikit oh napakasakit.

Bb-- Bb Bituin sa langit akoy namilipit Ni hi Chords Songs. Bituin sa langit akoy namilipit Ni hindi marinig kahit isang awit Itoy para sayoohho Bituing marikit oh napakasakit Himig ng pag-ibig aking inaawit Itoy para sa yo Naghihintay kaya sa isang wala Tulad ng bituing hindi nagniningning At bawat kislap ng yong mga mata Oh bakit. Bituing marikit oh napakasakit Himig ng pag-ibig aking inaawit Itoy para sa yo.

Refrain Bb Naghihintay kaya sa isang wala. Ni hindi marinig kahit isang awit. Bituing marikit oh napakasakit Himig ng pag-ibig aking inaawit Itoy para sa yo.

Chorus Bb O bakit tanong ko sa yo. Bb -- Bb Bituin sa langit akoy namilipit Eb Ni hindi marinig kahit isang awit Cm F Itoy para sa yo Bb Bituing marikit o napakasakit Eb Himig ng pag-ibig ang aking inaawit Cm F Itoy para sa yo Refrain Bb Naghihintay kaya sa isang wala Tab from. Check out Bituin Sa Langit by brando bal on Amazon Music.

Bakit - Aegis - Intro. C Ikaw ang bituin sa langit E Liwanag moy dumidikit saakin. Stars of Hope transl.

B Reduce 1 tone for the song Bb Main tone for the song Increase 1 tone for the song-Reduce font the song text Increase font the song text - Change the type of lyrics Simplify all complex chords Download image chord song.


Aegis Bakit With Lyrics Youtube