Awit sa hanging hindi para sa akin. Paano ang puso kong nagkamali.


Rhen Escano On Twitter Is There Anything More Romantic Than Someone Writing You A Poem Thank You Jonil Martinez Https T Co Qczrdo7tti Twitter

A-E-A- A E Paano ang puso ko kung wala ka A Mangangarap lang ba nag-iisa A7 D Ang makapiling kay langit sa akin A Bm E A Dahil sa pagsuyong naghari sa atin A E Paano ang puso kong nagkamali A Patatawarin mo kayang muli A7 D Nasa yo lamang ang pag-uunawa A Bm E ABmCAC Dahil ang saktan kay di ko magagawa Chorus D Nasan.

Ang makapiling ka langit sa akin. Ang makapiling kay langit sa akin. Dahil ang saktan kay di ko magagawa. Dahil sa pagsuyong naghari sa atin.

Dahil sa pagsuyong naghari sa atin. Worship Songs - Various Religions. Ang hamakin ang lahat makapiling ka lamang.

Dahil biglang namatay ang kaisa isang Tita ni Audrey sa America na sumusuporta sa kanya. Nasa yo lamang ang pag-uunawa. Paano ang puso kong nagkamali Patatawarin mo kayang muli Nasa yo lamang ang pag-uunawa Dahil ang saktan kay di ko magagawa Chorus.

Tinulungan si Audrey Fernando ng kaibigan niyang mayaman na si Mae Tansinco para makapasok ng trabaho sa bahay nila bilang katulong. Tinulungan si Audrey Fernando ng kaibigan niyang mayaman na si Mae Tansinco para makapasok ng trabaho sa bahay nila bilang katulong. Paano Ang Puso Ko April Boys Intro.

Instrumental Nasa yo lamang ang pag-uunawa. Dahil ang saktan kay di ko magagawa. Paano ang puso ko kung wala ka.

Ang makapiling ka Hesus ay sapat na sa akin At sasabihin mong Anak naging tapat ka sa Akin Kayat pumasok ka Sa bahay ng iyong Panginoon At makapiling. Repeat Chorus Paano ang puso kong nagkamali. Ang makapiling kay langit sa akin Dahil sa pagsuyong naghari sa atin.

Nasayo lamang ang pag-uunawa. Nasa yo lamang ang pag-uunawa. Ang makapiling kay langit sa akin dahil sa pagsuyong nangyari sa atiiiinn.

Wala nang iba Para sa akin Para sa akin Maging sa panaginip ikaw ang nais makapiling Di pagpapalit kahit kay Rio Locsin Wala nang iba para sa akin Hindi. Paano Ang Puso Ko April Boys Intro. Paano ang puso ko kung wala ka Mangangarap lang bang nag-iisa Ang makapiling kay langit sa akin.

Maaabot ko ang langit Sa piling mo Sa akin ay sumama na Dahil alam mo bang Ikaw ay para sa akin Ikaw ang iibigin Sanay makapiling ka Sa panaginip koy nakita Ikaw ay para sa akin Ikaw ang iibigin Sanay makapiling ka Nais kong madama Yakap mong kay higpit Hindi ko hahayaang Ikaw malawalay pa sa aking tabi Nais ka nang makita Upang masabi kong. Dahil ang saktan kay di ko magagawa. Parang tumitigil ang oras sa palibot nating dalawa.

Dahil biglang namatay ang kaisa isang Tita ni. Langit Ka Sa Akin Completed Random. Langit ang makapiling ka Awit sa hanging hindi para sa akin Kahit saglit lang na makasama ka Parang tumitigil ang oras sa palibot nating dalawa Dumadalanging huwag munang matapos ang tamis Ng pangarap sa tuwing makikita ka Hindi ka hahayaang Lumipas bawat sandali kapag kapiling ka Hindi ka hahayaang Lumipas bawat sandali kapag kapiling ka.

Langit ang makapiling ka. Nasaan ka man ngayon Mag-ingat ka sana Yan ang tanging dasal Ng pusong nag-iisa Repeat I. A - E - A - A E Paano ang puso ko kung wala ka A Mangangarap lang ba nag-iisa A7 D Ang makapiling kay langit sa akin A Bm E A Dahil sa pagsuyong naghari sa atin A E Paano ang puso kong nagkamali A Patatawarin mo kayang muli A7 D Nasa yo lamang ang pag-uunawa A Bm E A Bm C A C Dahil ang saktan kay di ko.

Patatawarin mo kayang muli. Ang makapiling kay langit sa akin. Dumadalanging huwag munang matapos ang tamis.

A-E-A-A E Paano ang puso ko kung wala ka A Mangangarap lang ba nag-iisa A7 D Ang makapiling kay langit sa akin A Bm E A Dahil sa pagsuyong naghari sa atin A E Paano ang puso kong nagkamali A Patatawarin mo kayang muli A7 D Nasa yo lamang ang pag-uunawa A Bm E ABmCAC Dahil ang saktan kay di ko magagawa Chorus D Nasan ka man ngayon A Mag. Lyrics for Paano Ang Puso Ko by April Boy Regino. Ang makapiling kay langit sa akin Dahil sa pagsuyong langit sa akin Dahil sa pagsuyong naghari sa atin II.

Paano Ang Puso Ko April Boys Intro. Langit ang Aking Nadarama. A-E-A- A E Paano ang puso ko kung wala ka A Mangangarap lang ba nag-iisa A7 D Ang makapiling kay langit sa akin A Bm E A Dahil sa pagsuyong naghari sa atin A E Paano ang puso kong nagkamali A Patatawarin mo kayang muli A7 D Nasa yo lamang ang pag-uunawa A Bm E ABmCAC Dahil ang saktan kay di ko magagawa Chorus D Nasan ka man ngayon A Mag.

A E A A E Paano ang puso ko kung wala ka A Mangangarap lang ba nag iisa A7 D Ang makapiling kay langit sa akin A Bm E A Dahil sa pagsuyong naghari sa atin A E Paano ang puso kong nagkamali A Patatawarin mo kayang muli A7 D Nasa yo lamang ang pag uunawa A Bm E ABmCAC Dahil ang saktan kay di ko magagawa Chorus D Nasan ka man ngayon A Mag. Paano Ang Puso Ko April Boys Intro. Instrumental Nasa yo lamang ang pag-uunawa.

Mag-ingat ka sana Yan ang tanging dasal. Ikaw ay may karapatan na magdamdam maghinanakit maghangad naman. Repeat Chorus Paano ang puso kong nagkamali.

Dahil sa pagsuyong naghari sa atin Paano ang puso kong nagkamali Patatawarin mo kayang muli Nasa yo lamang ang pag-uunawa Dahil ang saktan kay di ko magagawa Nasaan ka man ngayon Mag-ingat ka sana Yan. Dahil ang saktan kay di ko magagawa. Sa laro ng pag-ibig hindi na bago ang masaktan pero ang nagtatagumpay ay ang nagtiwalang kaya itong lampasan.

A-E-A - A E Paano ang puso ko kung wala ka A Mangangarap lang ba nag-iisa A7 D Ang makapiling kay langit sa akin A Bm E A Dahil sa pagsuyong naghari sa atin A E Paano ang puso kong nagkamali A Patatawarin mo kayang muli A7 D Nasa yo lamang ang pag-uunawa A Bm E A Bm C A C Dahil ang saktan kay di ko magagawa Chorus D. A-E-A- A E Paano ang puso ko kung wala ka A Mangangarap lang ba nag-iisa A7 D Ang makapiling kay langit sa akin A Bm E A Dahil sa pagsuyong naghari sa atin A E Paano ang puso kong nagkamali A Patatawarin mo kayang muli A7 D Nasa yo lamang ang pag-uunawa A Bm E ABmCAC Dahil ang saktan ka. KKK Kapag Kapiling Ka Lyrics.

Nasaan ka man ngayon. Patatawarin mo kayang muli. Iiwas call me you upset me can you face under the skies.

Langit Na Naman Lyrics. Last edited by Miley_Lovato on Wed 27052015 - 2005. Mangangarap lang bang nag-iisa.

Kahit saglit lang na makasama ka. Patatawarin mo kayang muli. Human translations with examples.

Contextual translation of hulog ka sa akin ng langit into English.


Ken Ken Dulo Acoustic Facebook