Later blockout good grief this is it yun na lang sino k nga its just yo. Buti na lang ikaw ang aking mahal ang binigay ng maykapal ang kulay at saysay ng aking buhay laging ako ang laman ng puso mo lagi akong sinusuyo pinapasayat nilalambing ang aking damdamin buti na lang buti na lang hindi ako nagkamali ng inibig buti na lang buti na lang ikaw ang itinuro ng aking.


Wikangpambansa On Tumblr

Habang akoy nakahiga ikaw ang tanawin mula sa may damuhan.

Buti na lang binigay ka na ng langit. Sapagkat walang ibang pangalan sa silong ng langit na ibinigay sa mga tao na sukat nating ikaligtas. Buti Kapa Okay Na Still One Joshua Mari Arjay Intro F C Iniisip yung dati Ebm B Yung sating ligayay walang sukli F C Kaya di malimutan Ebm B Di mo matanggap na ako ngayon na lamang ay yong dinadaan daanan F C Sinabi ko sayo na hindi ko kaya to Ebm B Ngunit bakit biglang meron ka ng bago F C Pakiramdam ko akoy walang halaga Ebm B Ako. Pero buti na lang nangyari.

Pero may kakaibang nangyari. Buti na lang ikaw ay nakilala Kung di pa di ko alam ang maaaring mangyari Kung iba ang napili Buti ay dumating ka dahil kung hindi. Jessa zaragoza - buti na lang lyrics.

At ang sabi ko pa nga Oh Yeah. Ang ligaya kong nadarama muntik nang hindi mapasakin sinta Ang init ng yong yakap sa twing kapiling ka Pag-ibig mong tunay sa ibay di nakikita Buti na lang ikaw ang nakasama sa buhay di. Ang iyong buhok ay kakulay ng kalangitang may papalubog na araw.

After school ang. Buti na lang umalis ka sa Pinas at nangibang-bayan. Buti nandyan ka isang ngiti mo lang ay langit na.

Buti Na Lang - Jessa Zaragoza KaraokeLyricsButi na langIkaw ang aking mahalAng binigay ng MaykapalAng kulay at saysayNg aking buhayLaging akoAng laman ng. Hindi ako makapaniwala sa aking narinig inisip mo na tinatangi kita. Just let me go and you cant find me again EnglishFrench methylhydroxybenzoaat DutchGerman ambot sa imo CebuanoTagalog sta EnglishNepali simpáticos PortugueseFrench im waiting for your call EnglishBengali mi tula avdto ka HindiEnglish kaal chain TamilEnglish malapit na ang TagalogCebuano tum mujhse kya chahte ho.

Buti na lang nagsawa kang umintindi. TikTok video from GLAICAH27 alicahcutie2303. At ang sabi ko pa nga Balang araw ay ikay mapaibig.

Tibok ng puso koy bumilis Para akong Narabis Suntok sa Buwan lang ba Na Ikay mapaibig. Human translations with examples. GAYA ng mga nagdaang araw masaya naman ang kinalabasan ng aking umaga.

Buti na lang aklat lang ang nakuha ko Na binigay mo sa akin nung tingin mo mahal mo pa ako. Ang ligaya kong nadarama muntik nang hindi mapasakin sinta Ang init ng yong yakap sa twing kapiling ka Pag-ibig mong tunay sa ibay di nakikita Buti na lang ikaw ang nakasama sa buhay di. Kay sarap tingnan ng langit Kahit nakakangawit na Buti nandyan ka isang ngiti mo lang Ay langit na Kay sarap tingnan ng langit Kahit nakakangawit na Buti.

Buti Na Lang Lyrics. Di ko alam kung nasan ako ang tanging nakikita ko ay ang dalawang espasyo sa aking harapan. Buti na lang ikaw ay nakilala Kung di pa di ko alam ang maaaring mangyari Kung iba ang napili Buti ay dumating ka dahil kung hindi Ang ligaya kong nadarama muntik nang hindi mapasa kin sinta Ang init ng yong yakap sa twing kapiling ka Pag-ibig mong tunay sa ibay di nakikita Buti na lang ikaw ang nakasama sa buhay di mawawalay sa yo.

Sa liwanag ng araw Ikay nariyan Magkatabit sinisilayan ka. Buti na lang hindi mo nabili yung mamahaling bagay na yun baka hindi lang insulto ang nakuha ko sa yo. Pagdilat ko ng aking mga mata wala nang ibang tao sa paligid tanging ako na lang mag-isa.

At sa kanino mang iba ay walang kaligtasan. G Ang iyong damdamin A Bm Aking napapansin A D Kulay kahel na langit G Nakitang gumuhit A D Sa ganda ng mata mo Verse II D G Nakikinig sa galaw mo ng gitara D G A D Pansin ang kaba tuwing ikay nasa aking tabi G Umaawit sa kislap ng yong mga ngiti D G A Bm Hihiling na lang na sanay ako ay huwag mong iiwasan Bridge II Bm D Sa liwanag ng araw G. Kay sarap tingnan ng langit kahit nakakangawit na.

Nakikinig sa galaw mo ng gitara Pansin ang kaba tuwing ikay nasa aking tabi Umaawit sa kislap ng yong mga ngiti Hihiling na lang na sanay ako ay huwag mong iiwasan. Wag kang pahuhuli sa akin at mapapatay kita galit na galit ang matanda buti na lang mataba siya kaya hindi nakahabol. Buti na lang naramdaman mong nasasakal ka na.

Kumakalma nabubuhayan Tuwing kasama kita sa. Buti na lang iniwan mo ko. Kulay kahel na langit Nakitang gumuhit Sa ganda ng mata mo.

Buti na Lang love. Ikaw ang bahaghari pagkatapos ng malakas na ulan. Buti na lang ikaw ang aking mahal ang binigay ng maykapal ang kulay at saysay ng aking buhay laging ako ang laman ng puso mo lagi.

Buti na lang nakatagpo ka kaagad ng bagong mamahalin dahil baka umaasa pa rin ako hanggang ngayon kung hindi. Chorus Buti na lang Nandyan ka Buti na lang Nandyan ka Isang ngiti mo lang Napapawi na ang lungkot sa aking mga mata Buti na lang. Isang mahabang habulan pa ang nangyari sa amin nong ale yong nagtitinda ng kalamay na kinuha ko bago ko siya natakasan.

Habang hinahabol nga ako isinisigaw pa niya ang aking pangalan Demonyito ka. Kung nagkataon hanggang leeg moy baon Iisa-isahin ko sayo mga mali mong baon Malalaman ng iba na puro angas ka lang Buti na lang hindi ako mayabang Buti na. Buti na lang ikaw ay nakilala Kung di pa di ko alam ang maaaring mangyari Kung iba ang napili Buti ay dumating ka dahil kung hindi CHORUS.

Contextual translation of buti na lang into English. Lemme See Dali Sinayang Ng Ex Nya. Sanay nagbibiro ka lang nun dahil sa umpisa pa lang sinabi ko na.


Platito On Twitter Tagalog Quotes Funny Tagalog Love Quotes Tagalog Quotes Hugot Funny