Dahil nandito ako sa harap mo. Ang mga salita mong tumatagos sa isipan ko.


Ang Pag Ibig Mo M Y M P Song Lyrics Plyric Com

Dahil ang nagmamahal ay parating.

Ang pag ibig mo ay langit sa akin. BAto-bato sa langit ang tamaan sapul. Na nasa loob ng ating bahay. Kulay Ng Buhay 6.

Last edited by Miley_Lovato on Wed 27052015 - 2005. Billboard Hot 100. 2 Re-aired on ABS-CBN due to the quarantine caused by.

Umasa kang laging ikaw ang siyang mamahalin. Tamaan na tatamaan. Chorus Ang pag-ibig mo ay langit sa akin.

First Verse G D Em7 Mahal hanggang kailan Am Mag hihintay ang puso kong F D Nangungulila sa iyo G D Em7 Handog ang buhay ko Am Sa bawat pintig ng pulso F D Ay alay lamang sa iyo Pre-Chorus C Em7 Lahat ibibigay Am F D Bastat sa akin ikay wag lang mawawalay Chorus C D Em7 E Sabihin mo sa akin kailan mali ang pag. Lahat ay gagawin para sa yo Ganyan ang alay na pag-ibig ko Kahit ang dagat ay aking tatawirin. May bago mang dumating o magbalik man sya sa yo dahil pang-siyam.

Ikaw ang aking pag-ibig. Ang sumpa mo sa akin Na ang pag-ibig mo ay Sadyang di magmamaliw Kung nais mong matanto. Akin Para kong nasa langit Punong-puno ng pag-ibig Ang.

Intro A G A G x2 E Verse 1 A Cm7 Ang kailangan ko ay pag-ibig mo Bm7 E O Diyos sa buhay kong ito A Cm7 Ang kagalakan Moy kalakasan ko Bm7 E Ikaw ang nais ko Pre-Chorus D9 AC Ikaw lamang ang pupurihin Bm7 E Ang pangalan Moy dadakilain D9 AC Wala ng sa Iyo. Alam kong may kakapalan ang mukha ko dahil alam kong wala ako sa lugar upang magbigay ng mga ganitong opinyon. Mo si Paraluman Nung tayo ay bata pa At ang galing galing.

Ano nga ba itong nangyari sa akin bat pa umibig sayo. Get one of the browsed Ang Pag Ibig Mo Sakin By Pillars lyrics and watch the video. Mong sumayaw Mapa boogie man o cha cha.

Dahil sa pag-ibig Niyang banal Takot ko ay naparam. Create and get 5 IQ. Ang mapagpalayang pag-ibig ay kontentong makita sya sa alapaap.

Pag-ibig mula nang ikaw ay makilala Ikot ng mundo ko ay biglang nag-iba Ang gabi sa akin ay tila isang umaga At ang buwan sa langit ay tila isang tala. Ang pag-ibig mo laging hahanapin. Subalit ang pagmamahal sa Diyos ay walang halaga kung hindi natin kayang mahalin ang ating kapwa.

Pakiusap Huwag mong gayahin ang mga ilaw. Ngunit walang saysay ang awit kung wala ka. Create and get 5 IQ.

Parang apoy ang init mo sa magdamag. Yun na yun eh. Ba kailangan pang Damdamin ay ilihim mo sa.

Sayong mga lambing at pagsuyo sinta. At ngayon nga ay muli tayong nagkita sa daanan na iyon. Aking mundoy walang kasing tamis Punong.

Pero hindi na ako magpapaliguy-liguy pa. Ang araw na sinabi mong mahal mo rin ako. Isuko ang langit na minsang nilipad mo.

Tandaan ninyo nang gawin ninyo ito sa. Pag naririnig ko ang mga awitin napapaluha ako. Pakiusap huwag mong gayahin ang mga bagay.

Langit ang alay na pag-ibig mo. Ang ulap ay aking aabutin Sa yoy walang hindi kayang gawin Langit ang alay na pag-ibig mo Wala na ngang mahihiling ako Umasa kang laging ikaw ang syang mamahalin. Honey Nasa Langit Na Ba Ako 4.

Ayaw kong mawalay ka pa sa akin. Bakit maging saan may hanap hanap kita. The Lyrics for Hulog Ng Langit by Donna Cruz have been translated into 2 languages.

Natatandaan mo pa. Kung tayo ay nasa langit na At Dios ay sinasamba Pag-ibig Niyang wagas ating isasaysay Doon magpakailanman. Ikaw ang hulog ng langit.

Sapagkat mababasa din natin sa Mateo 2531-45 tungkol sa Paghuhukom na nasusulat ang mga katagang. Ang mga mata mong marikit. Ang pag-ibig mo ay langit sa akin.

1 Re-aired on ABS-CBN due to the quarantine caused by the COVID-19 pandemic in the Philippines March 16 to May 4 2020 for May Bukas Pa and March 16 to May 5 2020 for 100 Days to Heaven. Ikaw ang katuparan dito sa aking daigdig. Langit ang Aking Nadarama.

Ba Ang mga bulaklak na alay mo sa akin Para kong nasa langit Punong-puno ng pag-ibig Ang. Ang mga ngiti mo sa akin. Aking mundoy walang kasing tamis Punong-puno ng.

Pag-ibig ang sa akiy nagligtas Sa panganib at hirap. Kung langit sa akin ay ipagkait kung ang apoy sa magdamag Dito sa init moy muling makakamit ang init mo ang langit kong hinahanap Walang hanggang pag-ibig na may. At ikaw na naman ang pag-uusapan ng lahat ng tao rito.

May kakapalan sapagkat kahit kailan ay hindi pa ako nagkakanobya ni isa. Akoy sa yo at ikay para sa akin. Ngayong lumaki nang loobin ng langit maanyong bahagya yaring pag-iisip magagandang nasay tinipon sa dibdib.

Verse 2 Ngayoy nangungulila. Anong laking galak ang sumapuso ko Nang pasakop kay Cristo. Pag-ibig puso koy iyong ginising Niyugyog hinango sa pagkakahimbing At sa muling pagtibok pusoy lubhang nahumaling Nag-alala naguluhan di na alam ang gagawin.

Gisingin ang aking puso. Sa isip sa puso at sa damdamin. Wala na ngang mahihiling ako.

Wala ng mas mahalaga. Hindi na ako magsasalita pa dahil kuyugin ako ng mga natamaan ko. Na pauang naghandog ng galak sa akin ay inaruga mo bayng ginigiliw.

Ang pag-ibig mo ay langit sa akin Ang pag-ibig mo laging hahanapin Ang pag-ibig mo wala ng mas mahalaga Sa puso koy wala ng iba Nabubuhay ako sa pag-ibig mo Ano nga ba itong nangyari sa akin Bat ba umibig sa yo Tuwing naririnig ko ang mga awitin Napapaluha ako Kahit walang saysay ang awit at wala ka. Muling bumalik sa aking ang mga ala-ala ng kahapon. Akin na may iba Kung di mo na ako mahal Tatanggapin.

Worship Songs - Various Religions. Ipinaglihim mo nang akoy bata pa ang pagdaralitang iyong binabata luhay ikinublit nang di mabalisa ang inandukha mong musmos kong ligaya. Ang kailangan ko ay ang pag-ibig mo O Diyos sa buhay kong ito Ang kagalakan mo ay kalakasan ko Ikaw ang nais ko Ikaw lamang ang pupurihin Ang pangalan moy dadakilain Wala na sayoy maihahambing Ang awit koy iyong dinggin Langit ang aking nadarama Sa twing kapiling ka Ang puso koy sumisigla Kapag sayoy sumsamba.

Pipilitin ko limutin ang pag-ibig mo. Magbabalik sya sa yo. Kahit walang saysay ang awit at wala ka.

Nakita kita na naglalakad doon sa may daanan. Ng una tayong magtagpo. Maalaala mo kaya Ang sumpa mo sa akin Na ang pag-ibig mo ay Sadyang di magmamaliw Kung nais mong matanto Buksan ang aking puso At ta.

Kung panaginip lang ito sanay. Na kapag napagod na sa akin kaiintindi. There is no strumming pattern for this song yet.

Ay nakita ko na. Both were also aired on the networks live streaming platform Kapamilya Online Live in 2021. Pag-ibig din ng Dios ang siyang maghahatid Sa kin doon sa langit.

Sa puso koy wala ng iba. Dahil anoman ang ating gagawin sa ating kapwa mabuti man o masama ay para na rin nating ginawa sa Diyos. Browse for Ang Pag Ibig Mo Sakin By Pillars lyrics.

Pagdampi sa iyo ay magdirikit sa init ng halik Sumisigaw ang aking bawat sandali may luha at tamis Nadamang pag-ibig mo na kay sidhi. Nabubuhay ako sa pag-ibig mo. Gawin ang pampito.


Ang Pag Ibig Mo Lyrics By M Y M P Lahat Na Yata Ng