Am G E Cm Fm B A Gm Em Chords for Akala Koy Langit - Siakol Guitar Cover With Lyrics Chords with song key BPM capo transposer play along with guitar piano ukulele mandolin. May umaga naman pagtapos ng gabi.


How To Play Pusong Bato Guitar Tutorial With Lyrics And Chords Youtube

Dah C il ang isang katulad moy.

Akala ko y langit guitar tutorial. E pause Verse 1 A At tinangay ka na ng hangin B E Papalayo sa akin. Author memoria1981 a 1261. E - Cm - Fm - B Verse.

Bakit ang Em init. Akala koy G langit. E - Cm - Fm - B VERSE 1.

A - B - E - E - A - B - E Refrain. Em alam ko nang ang Bm sobray may sukli. G pause dm at tinangay ka na ng hangin dm f papalayo sa akin dm wala nang iisipin dm f kahibangan koy natapos din dm em nasanay na akong magulo ang mundo dm em nasanay na.

Akala Koy Langit by Siakol from the album HaymabuFacebook. LIKE SHARE AND SUBSCRIBE. E A B Cm Bm C F Gm G Em Fm A Dm D Chords for Akala Koy Langit - Siakol Guitar Solo Tutorial WITH TAB with song key BPM capo transposer play along with guitar piano ukulele mandolin.

Em Alam ko nang may Bm tama ang mali. There is no strumming pattern for this song yet. E pause Verse Chords.

Create and get 5 IQ. Last edit on Dec 11 2015. Akala Koy Langit chords.

Akala Koy Langit Intro. Akala koy langit Artist.

Akala koy langit Siakol Intro. Am naglaho na at G may tuldok. G pause Em At tinangay ka na ng hangin Am G papalayo sa akin Em wala nang iisipin Am G kahibangan koy natapos din Em Bm nasanay na akong magulo ang mundo Em Bm nasanay na akong malayo sayo C Bm Em wala na kahit pa maganda mong alaalang nakakapit C D G pause aalisin ko na rin ang larawan mong nakasabit Em At tinangay na rin ng usok Am G.

Akala Koy Langit Solo tab. G pause Em At tinangay ka na ng hangin Am G papalayo sa akin Em wala nang iisipin Am G kahibangan koy natapos din Em Bm nasanay na akong magulo ang mundo Em Bm nasanay na akong malayo sayo C Bm Em wala na kahit pa maganda mong alaalang nakakapit C D G pause aalisin ko na rin ang larawan mong nakasabit Em At tinangay na rin ng usok Am G. Akala Koy Langit - Siakol Guitar Cover With Lyrics Chords 62 Views.

Akalakoylangit easychords acousticcover junzmusicsiakolakala koy langit chordsintro. Akala Koy Langit Intro G pause VERSE 1 Em At tinangay ka na ng hangin Am G papalayo sa akin Em wala nang iisipin Am G kahibangan koy natapos din REFRAIN 1 Em Bm. Siakol - Akala koy langit Guitar TutorialGuitar Cover.

----- AKALA KOY LANGIT - Siakol ----- Tabbed by. Akala koy langit intro. Akala Koy Langit Intro.

Siakol - Akala Koy Langit Mabilisang Guitar Tutorial 31 Views 18022022. Am tapos na ako sa pag G subok. Nasanay nakong magulo ang mundo Nasanay nakong malayo sayo Wala na kahit pa.

Akala koy langit-karaokey siakol. Huli man d Am aw ang pagsisisi. Akala koy langit Artist.

Cm - Abm - Cm - Abm - A - Abm - A - B Chorus. At tinangay na rin ng Em usok. Create and get 5 IQ.

A - B - E - E - A - B - E Refrain. At tinangay ka na ng hangin Papalayo sa akin Wala ng iisipin Kahibangan koy natapos din REFRAIN 1. E pause Verse Chords.

HttpsyoutubezpZMXwXvV_YTwofacedmanXAkalaKoyLangitSiakolSpecial Thanks to Mr. Monstoy Guitar Check out the video tutorial of this song on my YouTube Channel. Di na mak Em akapasok.

Cm - Abm - Cm - Abm - A - Abm - A - B Chorus.


Guitar Chords Christian Song Posts Facebook