Sa mga ngiti mo at tawa Muli bang makikita muli bang madarama Muli bang makikita muli bang madarama Lalabas ako ng bahay kahit na nalulumbay Di naman nila mapapansin ang. Itoy pangako ko sinta.


Ronald Siakol Collection Posts Facebook

Lyrics for Mulil bang makikita by Siakol.

Ako ay langit by siakol. Akoy may alaga asong mataba. A - B - E - E - A - B - E Refrain. Akala koy langit.

Siakol Lyrics Akala Koy Langit At tinangay ka na ng hangin Papalayo sa akin Wala nang iisipin Kahibangan koy natapos din Nasanay na akong magulo ang mundo Nasanay na akong malayo sayo Wala na kahit pa maganda mong alaalang nakakapit Aalisin ko na rin ang larawan mong nakasabit At tinangay na rin ng usok Naglaho na at may tuldok. Clip Lyrics and Information about Siakol. Intro D B G A Chorus D B Bakas sa akin isipan ang bisyong pinasukan G A Hindi ko maliwanagan akoy nalalabuan D B Mantia sa katauhan ligayang maiwasan G A Habang tumatagal lalong sasabayan Verse Tulay G A Nais mang bumaba tuloy-tuloy pa rin Nais mang pigilan hayaan ng hanapin G A Saan to patutungo daang bako-bako G A.

Chords ratings diagrams and lyrics. There is no strumming pattern for this song yet. Akala koy langit Artist.

Akala Koy Langit chords. Lalabas ako ng bahay at ako ay sasakay Kahit san pa mapunta pareho rin namang wala ka At akoy niinip sa mga yakap mot halik. Mahal niya ako mahal ko rin sya.

Lyrics for Muli Bang Makikita by Siakol Lalabas ako ng bahay at ako ay sasakay Kahit san pa mapunta pareho rin namang wala ka At akoy niinip sa mga yakap mot halik Sa mga ngiti mo at tawa Muli bang makikita muli bang madarama Muli bang makikita muli bang madarama Lalabas ako ng bahay kahit na nalulumbay. Dahil ayokong malayo sa yo. Track 7 on Tayo na.

E pause Verse Chords. Kahit ano basta ikaw. AKALA KOY LANGIT CHORDS by Siakol Ultimate-GuitarCom Akala Koy Langit chords Chords G Em Am Bm C D Strumming There is no strumming pattern for this song yet.

Akala ko ikaw ang langit kobkit bigla mo na lng ako iniwan. Listen to Akala Koy Langit by Siakol 1884 Shazams. E - Cm - Fm - B Verse.

G pause Em At tinangay ka. Mahal niya ako mahal ko rin sya. Create and get 5 IQ.

Kung ako ay aalis siyay sumusunod. Create and get 5 IQ. Chords for original album version.

Akala koy langit by siakol kinapa ko lang po ung adlib kaya pasensya na po kung di masyado kuha at antigas din ng gitara ko. At tinangay ka na ng hangin Papalayo sa akin Wala nang iisipin. Akala koy langit Siakol Intro.

Siakol Lyrics Biyaheng Impiyerno Bakas sa akin isipan ang bisyong pinasukan Hindi ko maliwanagan akoy nalalabuan Mantia sa katauhan ligayang maiwasan Habang tumatagal lalong sasabayan Nais mang bumaba tuloy-tuloy pa rin Nais mang pigilan hayaan ng hanapin Saan to patutungo daang bako-bako Ayoko ng ganito biyaheng impiyerno. Create and get 5 IQ. Kahibangan koy natapos din Nasanay na akong magulo ang mundo Nasanay na akong malayo sayo Wala na kahit pa maganda mong alaalang nakakapit Aalisin ko na rin ang larawan mong nakasabit At tinangay.

Free printable and easy chords for song by Siakol - Akala Koy Langit. And earn IQ Suggest correction. Akala ko ikaw ang langit kobkit bigla mo na lng ako iniwan.

Naririnig mo ba sila ikaw ba. Kahit ano basta ikaw Matutupad ang pangarap Kahit hirap ay sasarap Habang ako ay kayakap Huwag ka sanang maniwala Sa sinasabi nila Hindi mo ba. Akala Koy Langit Intro.

Siakol Lyrics Gawing Langit Ang Mundo Hindi nila naririnig hinanaing sa barung-barong Dahil palasyo nilay may matibay na bubong Hindi nila naririnig mga kumakalam na tyan Hindi tulad nila ng mesa nilang parang laging may handaan Ikaw ba. Listen to Bato-Bato Sa Langit track by Siakol for free. Akala Koy Langit Intro.

G pause Dm At tinangay ka na ng hangin Dm F papalayo sa akin Dm wala nang iisipin Dm F kahibangan koy natapos din Dm Em nasanay na akong magulo ang mundo Dm Em nasanay na akong malayo sayo F Em Dm wala na kahit pa maganda mong alaalang nakakapit F G F pause aalisin ko na rin ang larawan mong nakasabit Dm At tinangay na. By helping UG you make the world better. Gawin langit ang mundo makakaya natin to Sa simula ikaw at ako tapos sila.

Kaya kaming dalawa ay laging magkasama. Cm - Abm - Cm - Abm - A - Abm - A - B Chorus. The Lyrics for Akala Koy Langit by Siakol have been translated into 3 languages.

E pause Verse 1 A At tinangay ka na ng hangin B E Papalayo sa akin. Sa aking pagbabalik pamawi ng pagod. Playlists based on Bato-Bato Sa Langit.

Chorus Peksman mamatay man Bastat iyong kagustuhan Hindi magdadalawang isip Ikay aking pagbibigyan Buong oras ko Iuukol lamang sa yo Bulaklak para sa iyo Piso tumpok ang bili ko May. Ay aking susundin Kahit bituin susungkitin Wag lang akong mabibitin Siguro ay wala na akong Dapat pang ipangamba Sa ganitong paraan Di mo na ko iiwan pa. Buntot ay mahaba makinis ang mukha.


Akala Ko Y Langit Siakol Shazam