2 At nakita ko ang banal na lunsod ang bagong Jerusalem na bumababa mula sa langit buhat sa Diyos na nakahanda na gaya ng isang babaing ikakasal na nagagayakan para sa kanyang. Sapagkat lumipas na ang unang langit at ang unang lupa at wala na ang dagat.


Pin On Born Again Christian

2 At nakita ko ang Banal na Lungsod ang bagong Jerusalem na bumababa mula sa langit galing sa Dios.

Bagong langit at bagong lupa. 21 Pagkatapos nakakita ako ng bagong langit at ng bagong lupa. 2 Nakita ko ring bumababa mula sa langit galing sa Diyos ang banal na lungsod ang bagong Jerusalem inihandang tulad ng isang babaing ikakasal na inayusan para sa kanyang asawa. Ang Bagong Langit at ang Bagong Lupa.

Siyay nakabihis at nakahanda sa pagsalubong sa kanyang. Mayroon bang bagong langit at bagong lupa na nakasulat sa Biblia. April 17 2022 1200am.

Ang lungsod na iyon ay tulad ng isang babaeng ikakasal. At nakita ko ang isang bagong langit at ang isang bagong lupa. Ang mga bakas ng nakaraan ay ganap ng malilimutan.

Naglaho na ang dating langit at lupa pati na rin ang dagat. Ako ay lilikha ng isang bagong lupa at bagong langit. B ko ring bumababa mula sa langit galing sa Diyos ang banal na lungsod ang bagong Jerusalem inihandang tulad ng isang babaing ikakasal na inayusan para sa kanyang asawa.

View the profiles of people named Bagong Langit At Lupa. At ang dagat ay wala na. 2435 Hebreo 1226-27 ito ay pag-alis ng mga bagay na.

Join Facebook to connect with Bagong Langit At Lupa and others you may know. About Press Copyright Contact us Creators Advertise Developers Terms Privacy Policy Safety How YouTube works Test new features Press Copyright Contact us Creators. At ang dagat ay wala na Apo.

Ang Bagong Langit at ang Bagong Lupa. Kinuha nila ang salita sa Hebreo na Bara o create Isa. 21 Pagkatapos nito nakita ko ang isang bagong langit at isang bagong lupa.

Lilikha ang Diyos ng panibagong langit at lupa. Sapagkat ang unang langit at ang unang lupa ay lumipas na at ang dagat ay wala na. At nakita ko ang isang bagong langit at ang isang bagong lupa.

At nakita ko ang bayang banal ang bagong Jerusalem na nananaog mula sa langit buhat sa Dios na nahahandang gaya ng isang babaing kasintahan na nagagayakang talaga sa kaniyang asawa. Ang Bagong Langit at ang Bagong Lupa. 211 ADB1905 a Nang una pa ay ipinahayag na sa pamamagitan ni Propeta Isaias.

Ang Bagong Langit at ang Bagong Lupa 21 At nakita ko ang isang bagong langit at ang isang bagong lupa. Hindi rehabilitation ang magaganap kundi bagkus isang panibagong paglikha ang gagawin ng Di. Ipinapahiwatig din na ang buong kalangitan ng Dios ay muling lilikhain rin upang mabigyan ang lahat ng bagay sa sandaigdigan ng isang panibagong panimula maging sa.

Bagong Langit at Bagong Lupa. A nito nakita ko ang isang bagong langit at isang bagong lupa. 21 Pagkatapos A nakakita ako ng bagong langit at ng bagong lupa.

Ang Bagong Langit at ang Bagong Lupa. Pagkatapos ay nakita ko ang isang bagong langit at isang bagong lupa sapagkat ang unang langit at ang unang lupa ay lumipas na at wala nang anumang dagat. 21 Pagkatapos nito nakita ko ang bagong langit at ang bagong lupa.

Pangallwa May mga naniniwala na ang bagong langit at bagong lupa ay talagang bagong lalang. Ang Bagong Langit at ang Bagong Lupa. Mayroong nakasulat ang ipinahahayag ng Apocalipsis.

11 Sinabi ni Jesus Ang langit at ang lupa ay lilipas datapwat ang aking mga Salita ay hindi lilipas Mt. Sapagkat lumipas na ang unang langit at ang unang lupa at wala na ang dagat. 2 At nakita ko ang Banal na Lungsod ang bagong Jerusalem na bumababa mula sa langit buhat sa Diyos gaya ng isang babaing ikakasal.

Ngunit may mga bagong langit at isang bagong lupa na ating hinihintay ayon sa kaniyang pangako at sa mga ito ay tatahan ang katuwiran 2 Pedro 313 Ipinakikita ngayon ni Juan na natutupad ang pangakong ito sa panahon ng araw ng Panginoon. New Heavens and a New Earth Bagong Langit at Bagong LupaIsaiah 65 MARCH 21 2021CHRIST CONNECTS DAILY WITH RC FAMILY. Nakita ko ang Banal na Lungsod ang Bagong Jerusalem na bumababa mula sa langit mula sa Diyos na inihanda tulad ng isang kasintahang babae na maganda ang bihis para.

B nakita ko ang Banal na Lungsod ang bagong Jerusalem na bumababa mula sa langit buhat sa Diyos gaya ng isang babaing ikakasal. Wala na ang dating langit at lupa wala na rin ang dagat. MANILA Philippines Nangako si Pangulong Rodrigo Duterte na bibigyan ng bagong bahay ang daan-daang pamilya na nasira ang tahanan dahil sa bagong Agaton.

Gayunman isa pang karagdagang katuparan ng hulang ito ang tinukoy ni apostol Pedro na sinasabi. Kung gayon ang binabangit na bagong langit sa Pahayag 211 ay nagpapahiwatig na ang buong sangkalawakan ay muling lilikhain - isang bagong lupa bagong himpapawid at bagong kalawakan. Bagong Langit at Lupa - Ang sabi ni Yahweh.

About Press Copyright Contact us Creators Advertise Developers Terms Privacy Policy Safety How YouTube works Test new features Press Copyright Contact us Creators. Sa video na ito malalaman natin kung bakit may bagong langit at lupa. Wala na ang dating langit at lupa wala na rin ang dagat.

Sapagkat ang unang langit at ang unang lupa ay naparam. Sapagkat ang unang langit at ang unang lupa ay naparam.


Bagong Silang A Film By Zena Merton Will Be Screened At Life Fest On May 5th This Saturday Cemeteries Manila Bagong Silang